DMCA.com Protection Status

Băng tải gân V

Chia sẻ giúp mình nhé :

Băng tải gân V là để chuyển tải các loại nguyên vật liệu dạng bột/hạt như cát, sạn, than mịn hoặc các loại nguyên liệu được đóng trong bao bì chuyển tải trên đoạn đường có độ nghiêng góc.
băng tải gân V
Băng tải gân V của Cơ khí Việt

* Đặc điểm: 
  • Các đường gân nổi phía trên băng tải gân V là những đường gân liên tục hình chữ V để tăng cường độ chịu kéo. Loại băng này dùng để tải những nguyên vật liệu rời đi đoạn đường nghiêng góc từ 17 ~ 28 độ và các nguyên vật liệu được đóng trong bao bì đi đoạn đường nghiêng góc từ 30 ~ 35 độ.
  • Góc gân và bước gân được thiết kế phù hợp để cho băng tải di chuyển trên các con lăn. Các sợi gân nối được thiết kế phù hợp với việc xoay vòng khi đi quanh các trục quay được dễ dàng.
  • Các gân và lớp cao su mặt trên được đúc dính chặt với nhau bằng lưu hóa nóng.
  • Tại các nhà máy xí nghiệp, công trường: khi vật liệu cần tải lên một mặt dốc lớn hơn 20 độ so với chiều nằm ngang.
  • Các loại vật liệu dạng bột dễ bị chảy trượt ( không thành khối rắn) khi tải dễ bị trượt xuống.
  • Có khả năng chống áp lực và nhiệt độ dầu, và nó là chống tĩnh điện. Gân V của vành đai đang ở trong một hợp chất cao su đặc biệt với sợi chỉ đạo định hướng cung cấp sự ổn định rất cao.
  • Trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt cao, tuổi thọ của băng tải gân V cao.
  • Độ chính xác, dễ dàng lắp ráp, tiếng ồn thấp.

Băng tải gân V
                                                 

Băng tải gân V

Kinh nghiệm rộng lớn của chúng tôi trong lĩnh vực này đã giúp chúng tôi phục vụ khách hàng với nhiều cơ sở rộng lớn trên cả nước. Những sản phẩm này được sản xuất bằng nguyên liệu chất lượng cao, có nguồn gốc từ các nhà cung cấp đáng tin cậy của thị trường. 
Băng tải gân V
Băng tải gân V trong nhà máy
Do có hiệu suất cao và tuổi thọ lâu hơn chức năng, phạm vi của chúng tôi được đánh giá cao bởi các khách hàng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cũng có thể được tùy chỉnh lưu giữ trong tâm trí các chi tiết kỹ thuật của khách hàng. Kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành công nghiệp này đã cho phép chúng tôi cung cấp băng tải gân V cho các khách hàng. Những sản phẩm này được sản xuất bằng cách sử dụng máy móc và công cụ tinh vi để tăng tuổi thọ chức năng của băng tải. 

Related product you might see:

+ nhận xét + 4 nhận xét

lúc 03:07 16 tháng 10, 2017

Bài viết hay lắm bạn ơi mình ủng hộ, cám ơn bạn đã chia sẽ bài viết này cho chúng tôi xem.

Giới thiệu công ty thám tử uy tín chuyên nghiệp với thám tử bình phước chi nhánh công ty số 1 Việt Nam

lúc 09:10 24 tháng 6, 2018

bạn đang có nhu cầu đầu tư căn hộ cao cấp charmington iris quận 4 hay là căn hộ
orientla plaza
của âu cơ tân phú, hoặc bạn có thể đầu tư lướt sóng đất nền dự án
cát tường phú bình bình dương hay là đất nền bình chánh thì liên hệ ngay với chúng tôi.
cảm ơn bạn.
https://maps.google.cz/url?q=http://www.cattuongphubinhbd.com/
https://maps.google.cz/url?q=http://www.charmingtoniristtcland.com//
https://maps.google.cz/url?q=http://slimweb.vn/can-ho-oriental-plaza/

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Nam Sơn chuyên nhập khẩu và bán các loại băng tải cao su băng tải pvc - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger